Wednesday 5 July 2017

Eu Trading ระบบ


คำถามและคำตอบเกี่ยวกับข้อเสนอเพื่อแก้ไขระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป (EU ETS) Brussels, 15 July 2015 ดูเพิ่มเติม: ข่าวประชาสัมพันธ์ การปฏิรูประบบพลังงานของสหภาพยุโรป - คณะกรรมาธิการยุโรปได้นำเสนอข้อเสนอทางกฎหมายเพื่อแก้ไขระบบ EU Emissions Trading System (ETS) ในรูปแบบของคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ. ศ. 2558 ด้วยกรอบนโยบายด้านสภาพภูมิอากาศและพลังงานซึ่งจัดทำโดย 2030 ของสหภาพยุโรปในเดือนตุลาคม 2014 ข้อเสนอนี้เป็นส่วนสำคัญของการทำงานเพื่อให้บรรลุ Energy Union ที่ยืดหยุ่นและนโยบายสภาพภูมิอากาศที่เกี่ยวกับการมองไปข้างหน้าถือเป็นลำดับความสำคัญทางการเมืองสูงสุดของ Juncker Commission ที่เปิดตัวใน กุมภาพันธ์ 2015 นี่เป็นขั้นตอนแรกในการกำหนดเป้าหมายของสหภาพยุโรปเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างน้อย 40 ภายในประเทศภายในปี 2573 เป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมในการจัดการสภาพภูมิอากาศโลกฉบับใหม่เนื่องจากจะมีการประกาศใช้ในปารีสในเดือนธันวาคมนี้ ข้อเสนอนี้ส่งข้อความที่แข็งแกร่งไปยังประชาคมระหว่างประเทศในช่วงเวลาที่สำคัญเมื่อผู้เล่นหลักรายอื่น ๆ เช่น G7 และจีนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเขา EU ETS เป็นตลาดคาร์บอนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ข้อเสนอในวันนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แน่ใจว่า EU ETS เป็นรากฐานที่สำคัญของนโยบายสภาพอากาศของสหภาพยุโรปซึ่งเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในทศวรรษต่อ ๆ ไป ดังนั้นจึงสามารถสร้างประสบการณ์จาก บริษัท และหน่วยงานภาครัฐตั้งแต่ทศวรรษแรกของการดำเนินงาน EU ETS ควรสร้างแรงบันดาลใจต่อคู่ค้าระหว่างประเทศอื่น ๆ เช่นจีนให้ใช้การกำหนดราคาคาร์บอนเป็นตัวขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพในการลดคาร์บอนไดออกไซด์อย่างค่อยเป็นค่อยไปและยั่งยืนเพื่อประโยชน์ต่อคนรุ่นอนาคต การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยสร้างโอกาสทางธุรกิจและเปิดตลาดใหม่ ๆ สำหรับเทคโนโลยีคาร์บอนต่ำ ข้อเสนอในวันนี้ยืนยันว่าการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศและความสามารถในการแข่งขันจะจับมือกัน EU ETS ที่ได้รับการแก้ไขจะให้แรงจูงใจที่แข็งแกร่งสำหรับนวัตกรรมและยังคงสร้างความมั่นใจว่าอุตสาหกรรมในยุโรปยังสามารถแข่งขันกับตลาดต่างประเทศได้ เงินทุนเพิ่มเติมจากสหภาพยุโรป ETS มีไว้สำหรับนวัตกรรมคาร์บอนต่ำเป็นครั้งแรกสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานที่ใช้พลังงานมากและเพื่อความทันสมัยของระบบพลังงานในประเทศสมาชิกที่มีรายได้ต่ำ สิ่งนี้จะช่วยกระตุ้นการใช้พลังงานหมุนเวียนและเทคโนโลยีคาร์บอนต่ำและประหยัดพลังงานอื่น ๆ ควบคู่ไปกับการลดคาร์บอนไดออกไซด์และจุดประสงค์หลักอื่น ๆ ของสหภาพพลังงาน ท้ายที่สุด EU ETS ที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งอิงตามข้อตกลงเสถียรภาพตลาดที่เพิ่งได้ตกลงไว้จะเสริมการทำงานของตลาดพลังงานภายในและให้สัญญาณราคาที่ยาวนานขึ้นสำหรับการลงทุน ข้อเสนอ EU ETS ในปัจจุบันจะช่วยให้ตลาดไฟฟ้าในยุโรปมีการทำงานที่ดีขึ้นซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดหาไฟฟ้าให้กับผู้บริโภคและอุตสาหกรรมเอกชนในรูปแบบที่คุ้มค่าที่สุด 2. การปรับปรุงจะเป็นประโยชน์ต่อพลเมืองของสหภาพยุโรปอุตสาหกรรมและประเทศสมาชิกข้อเสนอที่เสนอให้ผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจหลายอย่าง จะช่วยแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโดยการเพิ่มความพยายามของสหภาพยุโรปในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก การลดการปล่อยก๊าซยังช่วยลดมลพิษทางอากาศเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของประชาชน นอกจากนี้ยังทำให้ยุโรปขึ้นอยู่กับเชื้อเพลิงฟอสซิลที่นำเข้าน้อยลง ข้อเสนอนี้สนับสนุนการทำงานของ EU ETS ที่เข้มแข็งขึ้นซึ่งช่วยให้สหภาพยุโรปสามารถติดตามเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำได้ เป็นโอกาสที่สำคัญสำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมในการพัฒนาและแสวงหาผลกำไรจากเทคโนโลยีและตลาดใหม่ ๆ สนับสนุนนวัตกรรมและช่วยสร้างโอกาสใหม่ ๆ สำหรับงานและการเติบโต ข้อเสนอนี้ยังสนับสนุนการเปลี่ยนคาร์บอนต่ำโดยการจัดหาเงินทุนเพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการลงทุนในประเทศสมาชิกที่มีรายได้ต่ำกว่า ในขณะเดียวกันคณะกรรมาธิการตระหนักดีว่าอาจมีความเสี่ยงสำหรับธุรกิจบางแห่งที่ต้องเผชิญกับการแข่งขันระดับนานาชาติตราบใดที่สภาพเศรษฐกิจที่สำคัญอื่น ๆ นั่นคือเหตุผลที่ข้อเสนอนี้รวมถึงการป้องกันเพื่อการแข่งขันระดับนานาชาติของอุตสาหกรรมที่ใช้พลังงานของสหภาพยุโรป ให้ความสำคัญกับการลดภาระการบริหาร ภายใต้ข้อเสนอนี้ประเทศสมาชิกจะยังคงสามารถยกเว้นผู้ส่งออกขนาดเล็กจาก EU ETS รวมทั้งวิสาหกิจขนาดกลางและเล็กที่มีการปล่อยก๊าซต่ำได้ตราบเท่าที่พวกเขาอยู่ภายใต้มาตรการที่เท่าเทียมกัน การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปจะเป็นส่วนสำคัญในการพยายามระหว่างประเทศเพื่อลดอุณหภูมิเฉลี่ยทั่วโลกที่ต่ำกว่า 2 องศาเซลเซียสเมื่อเทียบกับระดับก่อนอุตสาหกรรม กลุ่มเป้าหมายอย่างน้อย 40 แห่งทั่วโลกแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสหภาพยุโรปในการรักษาสัญญาการจัดการกับสภาพภูมิอากาศโลกที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่มีผลผูกพันตามกฎหมายจากทุกฝ่ายในปารีสในเดือนธันวาคมนี้ ข้อเสนอในวันนี้ยังคงใช้ความพยายามนี้โดยการนำเสนอขั้นตอนหลักแรกในการนำเสนอเป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ทะเยอทะยานนี้ การตัดสินใจที่จะนำมาใช้ในกรุงปารีสคาดว่าจะเป็นการระดมทุนด้านสภาพคล่องการถ่ายทอดเทคโนโลยีและการเสริมสร้างขีดความสามารถให้กับบุคคลที่มีสิทธิ์โดยเฉพาะผู้ที่มีความสามารถน้อยที่สุด การเงินสภาพภูมิอากาศของภาครัฐจะยังคงมีบทบาทสำคัญในการระดมทรัพยากรหลังจากปี 2020 ในการคาดการณ์ถึงการตัดสินใจเหล่านี้ข้อเสนอในปัจจุบันเรียกร้องให้รัฐสมาชิกใช้ส่วนแบ่งรายได้จากการประมูล EU ETS เพื่อสนับสนุนการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศในประเทศนอกสหภาพยุโรปรวมทั้ง สำหรับการดำเนินการเพื่อปรับให้เข้ากับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ประเทศสมาชิกจะสละส่วนหนึ่งของรายได้เหล่านี้จากโครงการการค้าการปล่อยมลพิษเพื่อสนับสนุนการดำเนินการบรรเทาผลกระทบจากสภาพภูมิอากาศในประเทศที่สามรวมถึงประเทศกำลังพัฒนา 4. การปรับค่า ETS จะมีผลต่อจำนวนเงินสำรองทั้งหมดเท่าใดปริมาณสำรองทั้งหมดจะลดลงทุกๆ 2.2 ปีนับตั้งแต่ปีพ. ศ. 2564 นับตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมาวิธีการหลักในการกระจาย EU ETS เบี้ยเลี้ยงได้รับการประมูลโดยประเทศสมาชิก ในช่วงการซื้อขายปัจจุบัน (2013-2020) จะมีการประมูลจำนวน 57 ใบซึ่งจะมีการเบิกจ่ายในขณะที่เงินสำรองที่เหลืออยู่จะได้รับการจัดสรรฟรี ส่วนแบ่งรายได้ที่จะประมูลจะยังคงเหมือนเดิมหลังปี 2563 รายได้จากการประมูลทำให้ประเทศสมาชิกมีเงินทุนที่สามารถนำไปใช้ในการดำเนินการต่างๆเช่นโครงการพลังงานทดแทน นอกจากนี้ยังสามารถนำไปสู่มาตรการด้านนโยบายทางสังคมเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่ยุติธรรมและยุติธรรมต่อเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำสำหรับ บริษัท แรงงานและผู้บริโภคของพวกเขานอกเหนือจากการสนับสนุนความพยายามในการดำเนินการด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศในประเทศที่สามรวมทั้งประเทศกำลังพัฒนา 5. ระบบการจัดสรรเงินฟรีจะได้รับการปรับปรุงอย่างไรหลังจากปีพ. ศ. 2563 เนื่องจากจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ จำกัด และลดลงระบบการจัดสรรเงินฟรีต้องได้รับการแก้ไขเพื่อกระจายค่าใช้จ่ายที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด การเปลี่ยนแปลงที่เสนอนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อลดความจำเป็นในการแก้ไขปัจจัย 1 และเพื่อให้มั่นใจได้ในการคาดการณ์ของ บริษัท การจัดสรรเงินอุดหนุนฟรีจะมุ่งเน้นไปที่ภาคที่มีความเสี่ยงสูงสุดในการย้ายการผลิตนอกสหภาพยุโรป สถาปัตยกรรมขั้นพื้นฐานจะยังคงอยู่หลังจากปีพ. ศ. 2563 ในขณะที่องค์ประกอบส่วนบุคคลจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นตามข้อตกลงที่ได้รับโดยผู้นำอียูในเดือนตุลาคม 2014: ค่ามาตรฐานจะได้รับการปรับปรุงเพื่อจับภาพความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในแต่ละภาค ค่าปัจจุบันจะพิจารณาจากข้อมูลตั้งแต่ปี 2550-2551 และจะไม่สะท้อนถึงสถานะของเทคโนโลยีหลังปีพ. ศ. 2563 ข้อมูลการผลิต - ระบบจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นโดยคำนึงถึงการเพิ่มขึ้นหรือลดลงของปริมาณการผลิตและปรับจำนวนการจัดสรรให้ฟรี จะมีการกำหนดจำนวนเบี้ยเลี้ยงฟรีเฉพาะสำหรับการติดตั้งใหม่และที่กำลังเติบโต การรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในปัจจุบันในปีพ. ศ. 2563 ภาคอุตสาหกรรมที่สำคัญทั้งหมดจะได้รับการพิจารณาว่าเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอน ค่าใช้จ่ายคาร์บอนgiántiếp 2 ประเทศสมาชิกได้รับการส่งเสริมให้ใช้รายได้จากการประมูลเพื่อชดเชยให้สอดคล้องกับกฎช่วยเหลือของรัฐ 6. กองทุน EU ETS จะสนับสนุนนวัตกรรมคาร์บอนต่ำอย่างไร? กองทุนนวัตกรรมจะจัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนการลงทุนด้านพลังงานทดแทนการจับและการสะสมคาร์บอน (CCS) และนวัตกรรมคาร์บอนต่ำในอุตสาหกรรมที่ใช้พลังงานสูง เงินประมาณ 400 ล้านชุดคิดเป็นเงินประมาณ 10 พันล้านยูโรเมื่อขายจะถูกสงวนไว้ตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นไปเพื่อวัตถุประสงค์นี้ นอกจากนี้จะจัดสรรเงินสำรองเพิ่มเติมอีก 50 ล้านบาทในช่วงปี 2556 ถึง พ. ศ. 2563 เพื่อให้กองทุนนวัตกรรมสามารถเริ่มดำเนินการได้ก่อนปี 2564 และรวมโครงการสนับสนุนเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในอุตสาหกรรม 4 กองทุนนวัตกรรมสร้างความสำเร็จของโครงการระดมทุนที่มีอยู่เพื่อสนับสนุนนวัตกรรมคาร์บอนต่ำโดยใช้เงินที่ได้จาก 300 ล้านชุดในช่วงปี 2556 ถึง พ. ศ. 2563 (เรียกว่า NER 300) 7. วัตถุประสงค์ของกองทุน Modernization คืออะไรจุดมุ่งหมายของกองทุน Modernization คือการสนับสนุนประเทศสมาชิกที่มีรายได้น้อยในการตอบสนองความต้องการด้านการลงทุนที่สูงขึ้นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการใช้พลังงานและการปรับปรุงระบบพลังงานของพวกเขา ระหว่างปี พ. ศ. 2564 และ พ. ศ. 2573 มีการตั้งสำรองไว้ 2 ชุดซึ่งจะมีการเบิกจ่ายรวม 310 ล้านชุดเพื่อจัดตั้งกองทุน ทุกประเทศสมาชิกจะมีส่วนร่วมในกองทุนซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อ 10 ประเทศสมาชิกที่มี GDP ต่อหัวต่ำกว่า 60 ของค่าเฉลี่ยของสหภาพยุโรป (ในปี 2556) ประเทศที่มีสิทธิ์ได้รับการสนับสนุน ได้แก่ บัลแกเรียโครเอเชียสาธารณรัฐเช็กเอสโตเนียฮังการีลัตเวียลิทัวเนียโปแลนด์โรมาเนียและสโลวาเกีย ระเบียบ ETS ควรกำหนดโครงสร้างการกำกับดูแลสำหรับกองทุนเพื่อการฟื้นฟูสมัยใหม่ที่เกี่ยวข้องกับประเทศสมาชิกธนาคารเพื่อการลงทุนยุโรปและคณะกรรมาธิการ 8. การปรับปรุง EU ETS จะมีผลต่อเสถียรภาพของตลาดอย่างไรข้อตกลงล่าสุดเกี่ยวกับการสำรองความยืดหยุ่นในตลาด (MSR) ช่วยให้มีการโอนเบี้ยเลี้ยงที่ไม่ได้จัดสรรไปยัง MSR ในปี 2020 ภายใต้กฎนี้นักวิเคราะห์คาดว่าประมาณ 550 ถึง 700 ล้านเบี้ยเลี้ยงอาจ จะถูกโอนเข้าสู่ MSR ในปี 2020 หลังจากได้รับการร้องขอจากรัฐสภาและสภาเพื่อพิจารณาการใช้เงินสำรองที่ไม่ได้จัดสรรภายในปีพ. ศ. 2563 คณะกรรมการเสนอให้ใช้เงินสำรองที่ไม่ได้จัดสรร 250 ล้านบาทในช่วงปี 2556 ถึง พ. ศ. 2563 เพื่อจัดตั้งทุนสำรองสำหรับการติดตั้งใหม่และกำลังเติบโต 9. มีการปรึกษาหารือกับสาธารณชนเกี่ยวกับข้อเสนอนี้ประเทศสมาชิกตัวแทนอุตสาหกรรมผู้แทนองค์กรเอกชนสถาบันวิจัยและสถาบันการศึกษาสหภาพแรงงานและประชาชนมีส่วนร่วมในขั้นตอนต่าง ๆ ในการพัฒนาข้อเสนอนี้ การปรึกษาหารือของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างกว้างขวางได้ดำเนินการในปี 2014 ในด้านเทคนิคต่างๆของ EU ETS คณะกรรมาธิการได้รับเงินสมทบมากกว่า 500 คนซึ่งได้นำมาพิจารณาในการเตรียมข้อเสนอนี้ หลังจากการปรึกษาหารือเหล่านี้และการวิเคราะห์เป้าหมายด้านนโยบายสภาพอากาศของสหภาพยุโรปในปีพ. ศ. 2573 คณะกรรมาธิการได้ทำการประเมินผลกระทบของการแก้ไข EU ETS ซึ่งได้มีการเผยแพร่ในวันนี้ด้วยเช่นกัน (Documentation) ข้อเสนอทางกฎหมายได้ถูกส่งไปยังรัฐสภายุโรปและคณะมนตรีเพื่อการยอมรับเช่นเดียวกับคณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมและคณะกรรมการภูมิภาคเพื่อแสดงความคิดเห็น คณะกรรมาธิการจะทำงานร่วมกับสถาบันเหล่านี้เพื่อดูกฎหมายฉบับนี้ พลเมืองและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถให้มุมมองของข้อเสนอนี้ได้ภายในแปดสัปดาห์ถัดไป เหล่านี้จะถูกป้อนเข้าสู่การอภิปรายกฎหมายและนำเสนอต่อรัฐสภายุโรปและคณะมนตรี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์ DG Clima นอกจากนี้โปรดดู Infographic ในเอกสารแนบในเอกสารฉบับนี้ 1 ปัจจัยการแก้ไขข้ามภาคลดการจัดสรรฟรีทั่วทุกภาคส่วนหากการเรียกร้องค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีสูงกว่าจำนวนที่มีอยู่ ต้นทุนคาร์บอนอินทราเน็ตเกิดขึ้นส่วนใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมที่ใช้พลังงานสูงเนื่องจากต้นทุนคาร์บอนถูกส่งต่อไปในราคาไฟฟ้า 3 ค่าเบี้ยยังไม่ได้ปันส่วนคือเงินที่ได้รับการจัดสรรครั้งแรกสำหรับการจัดสรรฟรี แต่ไม่ได้รับการจัดสรรเนื่องจากการปิดกิจการหรือการลดการผลิต ตัวอย่างเช่นการจับกุมคาร์บอนและการใช้โครงการสาธิต VEN zkaznku, spolenost EUROFIT Trading a. s. จากนั้นไปที่ svho zaloen specializovala na prodej pikovch vrobk nejvy kvality. Nam clem je spokojen zkaznk, kter dv pednostzdravmu ivotnmu สไตล์. Pro nae zkaznky sami navrhujeme vrobky, kter jsou ureny ทำ kad ​​domcnosti a vechny pro vechny ไม่มี. Vait zdrav a pitom chutn, spt ortopedicky sprvn a pitom komfortn, je poselstv, kter se vm sname prostednictvm naich vrobk pinet. เกี่ยวกับผู้เขียน Naim novm zkaznkem se stal pan Merunka, kterho si mnoz pamatuj z hlavn zpravodajsk relace. Nyn v televizi uvd มอเตอร์และรถพ่วง. Jeho babika mlahellipvce Spolenost EUROFIT เทรดดิ้ง จำกัด pispv na podporu projekt, kter นายสภากาชาดไทย, เลบานอน Tato podpora je sust uvdoml a clen firemnhellipvce Neustle se sname zdokonalovat nai nabdku a zlepovat zjezka, zvět v věstě v děstěstšem s noglje nkkvalita m budoucnost. V souasn dob se mete กระถาง shellipvce แนะนำให้เราแนะนำตัวเรา Techno เทรดดิ้งอินเตอร์เนชั่นแนล BV เป็น บริษัท การค้าทางเทคนิคเฉพาะใน Operator Cab ระบบอัดแรงดันและอัตโนมัติระบบหล่อลื่นสำหรับภาคการขนส่งเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมการเกษตรการจัดส่งสินค้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านประสบการณ์มาหลายปีเรานำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ระบบการกรองแบบกดอัดด้วย Cab ที่มีชื่อแบรนด์ Brofil Clean Air Solutions ได้รับการพัฒนาและผลิตขึ้นอย่างสมบูรณ์ในบ้าน ระบบเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าสภาพแวดล้อมการทำงานที่สะอาดและมีสุขภาพดีโดยการกรองอากาศ เราเป็นตัวแทนจำหน่าย Hebonilube Automatic Lubrication Systems สำหรับยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา เรากำลังทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายผลิตภัณฑ์ของเราด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เป้าหมายของเราคือตลาดต่างประเทศ ในการทำเช่นนี้เราได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายที่ทำงานในหลายประเทศภายใต้ข้อกำหนดด้านคุณภาพของเราทั่วโลก

No comments:

Post a Comment