Friday 30 June 2017

0 Pip Forex นายหน้า


TPForex เป็นนายหน้า STP (Spread จาก 0.2 pip amp Scalping allowed) Yep ดูแลแอ็พพลิเคชั่นแอมป์ในประเทศออสเตรเลียมากเกินไปขณะที่พวกเขาไม่ได้ควบคุมโดย ASIC amp ตลกที่สุดใน WHOIS บริษัท ที่จดทะเบียนในสหรัฐฯ: บริษัท เทรนด์ไมโครเทรดเซ็นเตอร์ หมายเลขทะเบียน 43353 (SupportTPForex) 1.5033226513 แฟกซ์: การเชื่อมต่อและการดำเนินการของ ECN แบบตรงไปตรงมา Portland, OR 16324-9720 สหรัฐอเมริกา Thats เฮฮาเนื่องจากไม่ได้รับการควบคุมโดย NFA Brokers เป็น angelsInteresting - 0 pip spread, Commisions for lost trades เข้าร่วม ม. ค. 2011 สถานะ: สมาชิก 2,076 กระทู้ฉันเพิ่งดูที่เว็บไซต์ของพวกเขา (ไม่ใช่ลิงค์ที่คุณโพสต์ไว้) ที่น่าสนใจและน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขารูปแบบธุรกิจ สรุปย่อนี้: พวกเขาคิดค่าคอมมิชชั่น 4 pips แบนในการค้า แต่รวบรวมเฉพาะในการค้าที่ชนะ ตอนนี้คิดเกี่ยวกับวิธีการที่ผู้ผลิตในตลาดได้รับผลกำไร ถ้าคุณไปยาวพวกเขาไปสั้น พวกเขาสามารถส่งต่อไปยังนายหน้าสำคัญของพวกเขาและได้รับแบนถ้าพวกเขาต้องการหรือพวกเขาสามารถถือตำแหน่งกับคุณ ในกรณีแรกตราบเท่าที่การแพร่กระจายของพวกเขาอยู่นอกการแพร่กระจายระหว่างธนาคารที่นำเสนอโดย PB ของพวกเขาพวกเขาสามารถทำกำไรแตกต่างกระจายความเสี่ยง แต่สำหรับผู้ทำตลาดที่ไม่ได้เป็นร้านขายฝากทั้งหมดที่มีการแพร่กระจายราคาเสนออุกอาจเงินจำนวนนี้ไม่มากนักโดยทั่วไปอยู่ภายใต้เงื่อนไขเดียว ในกรณีที่สองเนื่องจากไม่มีตัวเลือกในการปิดการใช้งานจะต้องเผชิญกับความเสี่ยง ขณะนี้รูปแบบธุรกิจ fxclub ช่วยให้ผู้ค้าได้รับแรงจูงใจ (ไม่มีค่าคอมมิชชั่น) เพื่อปิดการค้าที่ขยับไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว แต่การค้าที่ขยับตัวต่อลูกค้าคือการค้าที่เคลื่อนย้ายบ้านเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำให้ลูกค้าปิดตัวลงทำให้เกิดผลกำไรของพวกเขา คิดว่ามันเป็นชุดของ scalps ขนาดเล็กซึ่งขนาดของลูกค้าที่เป็น (แน่น) หยุด ดังนั้นมันทำให้รู้สึกถึงฉันอย่างน้อย เป็นรูปแบบธุรกิจนั่นคือ ค่าคอมมิชชั่นสี่ดอกเป็นแปดปิดการค้าที่ชนะ (ฉันถือว่าสี่รายการและทางออก) และที่ (แม้สี่สำหรับเรื่องที่) เป็นเรื่องยากมากที่จะแต่งหน้า ไม่พูดดีหรือไม่ดีที่คุณควรคิดนานและหนักเกี่ยวกับโครงสร้างค่าใช้จ่ายที่จะใช้สำหรับกลยุทธ์การซื้อขายเฉพาะประเภทของคุณ สมาชิกเชิงพาณิชย์เข้าร่วมพฤษภาคม 2011 146 Posts ถ้าคุณไปยาวพวกเขาไปสั้น ในกรณีนี้ฉันไม่สนใจ ไม่มีความแตกต่างในการเสียเงิน ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณชนะบ้านไปกับคุณ สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันรำคาญถ้าพวกเขาทำ requotes บ่อยและวิธีนี้คุณจะลงไป ในกรณีนี้ฉันไม่สนใจ ไม่มีความแตกต่างในการเสียเงิน ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณชนะบ้านไปกับคุณ สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันรำคาญถ้าพวกเขาทำ requotes บ่อยและวิธีนี้คุณจะลงไป เซอร์ฉันไม่คิดว่าฉันได้ทำให้ตัวเองชัดเจนสำหรับคุณในการตีความสิ่งที่ฉันพูด ให้ฉันลองอีกครั้ง สมมติว่าคุณมีกลยุทธ์ที่คุณใช้การหยุดชะงักเพื่อลดความสูญเสีย แต่ให้ผลกำไรของคุณทำงาน ตอนนี้สำหรับ fxclub ถ้าตลาด (ไม่ได้) พวกเขาหยุดการหยุดคุณปิด คุณสูญเสีย pips แต่จ่ายค่าคอมมิชชั่นไม่มี แต่พวกเขาสามารถและอาจจะได้รับ pips เหล่านั้นซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาไม่ต้องคิดค่าบริการคุณ หากตลาดไปในความโปรดปรานของคุณในบางจุดพวกเขาครอบคลุมตำแหน่งการหักล้างของพวกเขาในตลาดแล้วจะต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เนื่องจากในกรณีนี้คุณจะได้รับผลกำไรเท่าที่ตลาดให้คุณ แต่พวกเขาจะในกรณีนี้ได้รับสี่หรือแปด pips ในคณะกรรมการ ดังนั้นสิ่งที่ฉันพูดคือไม่ใช่วิธีที่ไม่ทำกำไรในการทำธุรกิจเพื่อพวกเขาและในความเป็นจริงเป็นนวัตกรรม ในบัญชีสาธิตมันแสดงให้เห็นถ้าฉันซื้อขาย 10 เซนต์เซนต์พวกเขาใช้เวลา 40 เซ็นต์ค่านายหน้าสำหรับแต่ละตำแหน่งในกรณีถ้ามันชนะถ้ามันมีการสูญเสียส่วนได้เสียแล้วมันแสดงให้เห็นถึงการคืนทุนร้อยละ 40 เซ็นต์ จนถึงตอนนี้ฉันเห็นเฉพาะข้อดีของนวัตกรรมนี้เท่านั้น ไม่มีอะไรเลวร้าย ฉันมีคำถามสำหรับคุณ. ในการสาธิตของคุณคุณบอกว่ามันแสดง quot40 เซ็นต์ค่านายหน้าสำหรับแต่ละตำแหน่งในกรณีที่ถ้ามัน wins. quot นั่นหมายความว่าคณะกรรมการมี 4 pips รวมสำหรับการเปิดและปิดรวมของตำแหน่งในทางตรงข้ามกับ 4 pips เพื่อเปิดและ 4 pips เพื่อปิด . นอกจากนี้ฉันมีความโปรดปรานที่จะถามถ้าคุณจะเป็นคนใจดี รอสักครู่แล้วสังเกตราคาคู่ EURUSD (ไม่มีการแพร่กระจายผมเชื่อ) ในบางเวลาจากนั้นจึงโพสต์ที่นี่ว่าราคาและเวลา (แสดงเขตเวลาของหลักสูตร) ฉันสนใจในวิธีที่พวกเขาจะกำหนดราคาราคาของโควต้าของพวกเขา ฉันเพิ่งเปิดบัญชีสาธิตกับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ไม่รู้จัก โดยวิธีการที่พวกเขาสัญญาว่า MetaTrader ภายในสิ้นเดือนนี้หรือกลางเดือนกันยายน เมื่อใดก็ตามที่ตำแหน่งของคุณสูญเสียแสดงจำนวนเงินค่าคอมมิชชั่นที่จะถูกส่งกลับเมื่อตำแหน่งแสดงกำไรจำนวนเงินนี้จะหายไป จนถึงตอนนี้ฉันไม่เห็นภาพเชิงลบใด ๆ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ quot4 pips ของคุณ commissionquot Trading 10c ต่อจำนวนมากกับคณะกรรมการ 40c ทำงานออกเป็น 4 pips การค้าที่ไม่ดีอย่างต่ำคือ 10-20 สำหรับแต่ละ pip ที่ทำงานออกไป 40 (1 lot) - 80 (2 lot) ต่อการค้าที่ได้รับว่า 4 pips ของในและนอก คุณจะต้องจ่ายเงิน 80 เหรียญสำหรับการค้ามั้ย? มันเป็นความอยากรู้อยากเห็นเพียงเล็กน้อยในส่วนของฉันสงสัยว่าพวกเขาให้ราคาของพวกเขาที่จุดกึ่งกลางระหว่างธนาคารหรือถ้าพวกเขาอาจจะลอยรอบภายในขึ้นอยู่กับการสั่งซื้อพวกเขากำลังเผชิญหน้ากับ สิ่งหนึ่งที่ฉันเดิมพันที่คุณเห็นคือการให้กำลังใจอย่างมากในส่วนของพวกเขาเพื่อให้คุณสามารถป้อนคำสั่งซื้อหยุดและรับคำสั่งทำกำไรได้ในขณะที่คุณสร้างการค้าของคุณ ขอให้โชคดี ฉันเปรียบเทียบพวกเขากับนายหน้าของฉัน upfx และจุดกึ่งกลางจะเหมือนกัน นอกจากนี้วันนี้ฉันได้พูดคุยกับพวกเขาและถามเกี่ยวกับ requoting พวกเขาสัญญาว่าแพลตฟอร์ม ActTrader ของพวกเขาไม่มี requotes จนถึงตอนนี้ฉันเห็นว่าพวกเขามีข้อดีกว่าโบรกเกอร์อื่น ๆ ยกเว้นฉันอาจไม่เห็นบางสิ่งบางอย่าง ฉันอาจจะหายไปบางสิ่งบางอย่างเกินไป แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่คุณกำลังขาดหายไปคือค่าใช้จ่ายในการทำเงิน แน่นอนคุณสามารถเรียนรู้การค้าที่นี่หรือฝึกฝนทักษะของคุณได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณต้องการจริงทำเงินทำเช่นนี้คุณไม่สามารถทำเงินซื้อขาย pennies คณะกรรมการ 40c ไม่มีอะไร แต่เมื่อคุณได้รับจำนวนมากเต็มคุณจะต้องจ่ายนรกของเงินเป็นจำนวนมากสำหรับ ops เดียวกันคุณจะได้รับในตลาดอื่น ๆ ในส่วนของค่าใช้จ่าย ถ้าฉันขายเหรียญ 10 เซนต์คิดค่าคอมมิชชั่นของฉันเท่ากับ 40 เซ็นต์ ถ้าฉันค้า 1 pip, ค่าคอมมิชชั่นคือ 4 ฉันจ่ายค่าคอมมิชชั่นถ้าฉันปิดตำแหน่งต่ำสุด 4 ชนะมิฉะนั้นฉันต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่น 0 ในอีกด้านหนึ่งโบรกเกอร์สหรัฐใช้ข้อเท็จจริงที่ว่าพลเมืองสหรัฐที่ไม่ดีไม่ได้รับการยอมรับในต่างประเทศและพวกเขายกขึ้นกระจายไปถึง 9 สาขาวิชาบางสาขาวิชา เห็นได้ชัดว่าแตกต่างระหว่าง 4 และ 9 นอกจากนี้ฉันเห็นว่า fxclub เป็นโบรกเกอร์สหรัฐ Forex โบรกเกอร์ที่มีการกระจายต่ำสุดใน EURUSD พบข้อผิดพลาดหรือมีการปรับปรุงในโบรกเกอร์กระจายกรุณาแนะนำโดยการเพิ่มข้อคิดเห็นด้านล่าง เมื่อ Spread กว้างขึ้นและมีการเสนอราคาสูงกว่าที่โฆษณาในช่วง Spread Spread ของตัวแปรผันผวนของตลาดจะเพิ่มขึ้นสำหรับโบรกเกอร์โต๊ะเจรจาทั้งหมดซึ่งหมายความว่าผู้ค้าจะไม่ได้รับส่วนต่ำสุดที่โฆษณาโดยนายหน้าซื้อขาย Forex อย่างไรก็ตามเมื่อลูกค้าโบรกเกอร์ของ ECN มีอัตราการแพร่กระจายต่ำกว่าเมื่อกิจกรรมในตลาดเพิ่มขึ้นและการเพิ่มขึ้นของปริมาณการซื้อขาย - ในช่วงเวลาดังกล่าว Spread แบบต่างๆสามารถลดลงได้ถึง 110 pip 0.1 pip และแม้จะถูกยกมาที่ศูนย์ (ด้วยโต๊ะทำงานเคาน์เตอร์กระจายตัวแปรไม่เคยลดลงต่ำกว่าจุดที่โฆษณาพวกเขาสามารถเพิ่มขึ้นเท่านั้น) กระจายคงที่แม้ว่าจะเรียกว่าคงที่ยังสามารถเป็นเรื่องที่มีการเปลี่ยนแปลง มีโบรกเกอร์ที่เสนอการกระจายการค้ำประกันคงที่ - สเปรดชีทดังกล่าวไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นอย่างไร (มักมีเครื่องหมายดาว) เหล่านี้เป็นส่วนที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้หากตลาดมีความผันผวนอย่างมากตัวอย่างเช่นในช่วงที่มีการประกาศข่าวที่สำคัญเช่น Non-Farm Payroll, อัตราการว่างงาน, Consumer ดัชนีราคาขายปลีกอัตราดอกเบี้ยเป็นต้นในช่วงเวลาทำการอื่น ๆ นอกจากนี้ผู้ค้าควรทราบแนวทางทั่วไปในการเพิ่มการแพร่กระจายในช่วงสุดสัปดาห์เช่นเดียวกับโบรกเกอร์บางแห่งในช่วงเวลากลางคืนตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์

No comments:

Post a Comment